cách thức đây 3 năm, người vợ anh nhà ông Nguyễn Văn Quyện mang lừa số tiền khi bán chung cư với giá 58 tỉ nên đã gửi đơn kiện. Ngoài ra phiên tòa vừa mở hôm 21/8 lại phải tạm thời ngừng bằng nhiễm đơn vắng mặt.


Phiên tòa xét xử vụ tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng căn hộ trị giá 58 tỉ đồng giữa nguyên đơn là bạn đời nhà tôi ông Nguyễn Văn Quyện hay mang đơn là ông è cổ Vũ Trường (từng được báo tuổi xanh đề đạt tới bài viết 'Sập bẫy sắm nhà giá cao') đã được TAND quận Tân Bình mở vào ngày 21/8. Nhìn thêm: trang trí shop thời trang theo phong cách vintage



Theo thông báo trong hồ sơ vụ kiện, ngày 2/10/2014, bạn gái nhà tôi ông Quyện chuyển nhượng chung cư tại đường dây 335bis Lê Văn Sỹ, quận Tân Bình xem ông trằn Vũ Trường với giá 58 tỉ đồng. Ông Trường khi đó đã trả trước cho ông Quyện chi phí 10 tỉ đồng hoặc hai bên ký giao kèo công chứng. Phần còn lại ông Trường hẹn thanh toán trong vòng 45 ngày.

Ngay trong ngày hôm dưới đây, ông Trường đã thực hiện xong thủ tục sang tên chung cư. Đáng chú ý, chỉ hai tuần sau đó (ngày 16/10/2014) ông Trường lại ký giao kèo chuyển nhượng căn hộ trên cho rằng bà Hoàng Ngọc Điệp với giá chỉ do một nửa (28 tỉ đồng).

Quá thời hạn 45 ngày nhưa cam kết tuy nhiên ông Trường cũng chỉ trả thêm cho ông Quyện được 1 tỉ đồng sau đây đó thì biệt tích. Do vậy ông Quyện khởi kiện ra tòa.

Tại thời khắc vụ kiện được TAND quận Tân Bình thụ lý thì trằn Vũ Trường lại đang thụ án trong một vụ án khác tại trại giam Bến Giá, tỉnh Trà Vinh, vừa qua ông này đã ra tội phạm.

bên cạnh đó trong phiên tòa vào hôm 21/8 chỉ mang bạn đời nhà tôi ông Quyện tới dự cộng với trạng sư bảo vệ quyền lợi của nguyên đơn. Trong lúc cả lây đơn trần Vũ Trường hay các đối tượng nhiễm quyền hay nghĩa vụ tương tác đều gửi đơn xin vắng mặt. Bà Hoàng Ngọc Điệp ủy quyền cho rằng ông Đặng Hữu Trí tới dự tuy vậy ông này cũng vắng mặt. Bạn nhiễm biết: nội thất cửa hàng quần áo nam



Theo luật sư bảo vệ quyền lợi cho người vợ ông xã ông Quyện, phía bà Điệp bị tới 4 lần gửi đơn yêu cầu độc lập với những vấn đề khác nhau tuy vậy ông Đặng Hữu Trí lại chỉ được ủy quyền cho rằng 1 đơn bắt buộc độc lập, vì thế ông này không trọn vẹn tư cách tham gia tố tụng.

luật sư đã đề nghị TAND quận Tân Bình hoãn phiên tòa để suy tính lại nhân cách tham gia tố tụng của ông Trí. Dưới đây lúc hội ý, HĐXX đã cần kíp trợ thời giới hạn phiên tòa 30 ngày, đến ngày 20/9 phiên tòa sẽ được mở trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top