Mỹ Đình Plaza 2 - dự án đang “làm mưa làm gió” trên thị trường BĐS Hà Nội đã bước vào thời đoạn mở bán chính thức. Dù đã có phần lớn người dùng biết đến dự án này nhưng vì nhiều lý do khách quan nên chưa có thời cơ “mục sở thị” trực diện chung cư mẫu. Vì thế, ngày 19/08/2017 tới, chủ đầu tư PCC1 và tổ chức cung cấp Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức lễ “khai trương căn hộ mẫu dự án Mỹ Đình Plaza 2” ngay tại văn phòng bán hàng của dự án với nhiều thông tin và khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng.




Mỹ Đình Plaza 2 là tổ hợp thương mại, trung tâm thương mại và căn hộ căn nhà cao cấp tại số 2 Nguyễn Hoàng – trọng điểm vùng Mỹ Đình. Dự án được xây dựng với quy mô bao gồm 02 tòa CT1 – CT2 cao 28 tầng nổi, trong đó 3 tầng hầm và 4 tầng khối đế dành cho khu vực để xe và thương mại dịch vụ, từ tầng 5 - 28 là khu vực dành cho cư dân. Nhìn thêm: trang trí shop thời trang nhỏ

Tọa lạc tại khu vực phía Tây đang được định hướng trở nên trung tâm hành chính mới của Thủ đô, Mỹ Đình Plaza 2 sở hữu tọa độ địa lý “vàng” lúc kết nối linh hoạt với hàng loạt hệ thống tiện ích công cùng, các trường đại học hàng đầu cả nước cũng như những khu vui chơi, tiêu khiển đương đại như Viện Huyết học, Bệnh viện 198, Đại học thương mại, Đại học quốc gia Hà Nội, Đại học FPT, trung tâm Hội nghị quốc gia, sân hoạt động quốc gia Mỹ Đình, TTTM The Garden, Metro, Indochia Plaza,… phân chia căn nhà Mỹ Đình Plaza 2 đảm bảo hợp lý về tính năng sử dụng, tạo khu vực thoả thích, thông thoáng, hiện đại với các khu vực trung bình từ 68m2 – 104m2, phù hợp cho đa số gia đình. Mỗi căn hộ đều được phân bổ từ 2 - 3 phòng ngủ, thiết kế hướng sáng để sử dụng nguồn ánh sáng, nắng, gió tự nhiên; song song đem lại cảm nhận thân thiện với môi trường, mang đến sự an lành cho chủ nhà và gia đình. Tuy nhiên, trang thiết bị nội thất tại Mỹ Đình Plaza 2 cũng được chủ đầu tư phân bố một cách công nghệ, tinh xảo, cứng cáp sẽ là một trong những điểm nhấn điểm đặc biệt làm thư giãn cả những quý khách khó tính khó nết nhất.

ấn tượng hơn của dự án chính là hệ thống sân vườn đi dạo trên mái của doanh nghiệp với khuôn viên thoáng rộng, nhiều cây kiểng, sẽ tạo diện tích xuất sắc để mỗi cư dân có thể họat động thư giãn, tập thể dục hay thư giãn sau hằng ngày dài lao động vất vả.

hiện tại, dự án đang lắp đặt đến tầng 18, đảm bảo đúng tiến độ cam kết với quý khách. Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Chúng tôi tuyển lựa nhà thầu uy tín nhất ngày nay là Conteccons làm đơn vị xây dựng cho dự án với mong muốn đem lại các căn hộ tốt nhất cho cư dân. PCC1 luôn cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ của dự án, tuân thủ nghiêm trang các nguyên tắc của nhà nước về lắp đặt xây dựng cũng như hệ thống phòng cháy chữa cháy. Mỹ Đình Plaza 2 được PCC1 đầu tư nhiều công sức, chăm chút từ khâu sắp đặt hình dáng bên ngoài đến tính năng dùng của những chung cư. Với hình thức mang dáng dấp hiện đại kết hợp dùng công nghệ xanh, dự án chắc chắn sẽ làm hài lòng và toại nguyện nhu cầu của khách hàng”.

Để giúp cư dân có các tưởng tượng chân thực và sinh động nhất về dự án, chủ đầu tư cho biết sẽ chính thức đơn vị lễ khai trương và mở cửa ngôi nhà mẫu ngay tại dự án vào ngày 19/8 tới để người dùng có thể trực tiếp mục sở thị gia đình năm kế tiếp của mình.

Tới tham dự sự kiện, khách hàng không chỉ có thời cơ được khám phá, tư vấn chuyên sâu dự án, tận thị giác chiêm ngưỡng không gian sống đẹp hút hồn mà còn có thời cơ nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư.



Cụ thể, các quý khách đặt sắm ngôi nhà từ ngày 01/08 đến ngày 22/08/2017 sẽ được tặng ngay 01 chiếc Ipad trị giá 10 triệu đồng. Thêm vào đó, lúc lựa chọn những căn nhà số 7, 8, 9 (tòa CT1) và ngôi nhà số 2, 10 (tòa CT2), người dùng sẽ được nhận thêm gói điều hòa có giá trị lên tới 30 triệu đồng tùy từng loại chung cư.

ngoài ra, đặt tậu ngôi nhà Mỹ Đình Plaza 2 vào thời điểm này, người dùng sẽ được miễn phí 6 tháng phí quản lý dịch vụ căn nhà. Các người mua có nhu cầu vay vốn nhà băng sẽ được hệ thống ngân hàng BIDV, Vietinbank, Vietcombank… tài trợ vốn tới 70% giá trị ngôi nhà với lãi suất ưu đãi 0% đến lúc nhận nhà. Trong ví như không cần hỗ trợ về chi phí, người mua sẽ được hưởng chiết khấu 2% giá trị chung cư. Có thể bạn quan tâm: thiet ke shop quan ao nho dep

Như vậy, với vị trí đắc địa, hệ thống tiện nghi hết sức hiện đại cùng chất lượng lắp đặt và hơn cả là các chương trình ưu đãi “khủng”, đây chính là thời khắc phù hợp để các bạn chọn lọc đặt mua căn hộ Mỹ Đình Plaza 2. Nhanh tay đăng ký tham gia để có thời cơ chiêm ngưỡng và sở hữu ngôi nhà tuyệt vời trong năm sau.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top