Với thế mạnh như môi trường sống trong lành, giao thông tiện ích, cơ sở hạ tầng tốt... Bất động sản (BĐS) vùng Hồ Tây mau chóng trở nên nơi cộng cư của giới nhà giàu Hà Nội.


BĐS Hồ Tây – sức hút bất biến theo thời gian


không thể phủ nhận, trong vòng 10 năm qua, những khu tỉnh thành và màng lưới liên lạc tại Hà Nội đã có bước gia tăng vượt bậc, trong đó có khu vực Hồ Tây. Đây cũng là nguyên do khiến các văn phòng BĐS lớn đầu tư hàng loạt dự án ở khu vực này.

Theo những chuyên gia BĐS, Hồ Tây là một trong những khu vực BĐS có giá trị cao và ổn định nhất Thủ đô. Ông Nguyễn Thế Điệp, Phó chủ toạ Câu lạc bộ BĐS Hà Nội cho biết, từ trước đến nay, Hồ Tây là khu vực “nóng”, BĐS khu vực này luôn hấp dẫn hơn khu vực khác và nhu cầu chưa bao giờ giảm. Xem thêm: trang tri shop quan ao vintage



Điểm tiêu biểu nhất của BĐS khu vực Hồ Tây so với các nơi khác chính là môi trường sống. Giữa đời sống tỉnh thành ồn ào, náo nhiệt, Hồ Tây được nếu “máy điều hòa” - “lá phổi lớn” của Thủ đô Hà Nội. Vùng bên cạnh Hồ Tây luôn có mức độ ô nhiễm không khí ở cấp độ thấp nhất trong số những quận huyện thuộc Hà Nội.

Về hệ thống giao thông, Tây Hồ Tây dễ dàng kết nối vùng trọng điểm và các khu vực đô thị mới phát triển của Hà Nội ưng chuẩn các trục đường chính như đường Võ Chí Công kết nối từ vùng Nghĩa Đô (Cầu Giấy); Hoàng Quốc Việt - Cầu đất nước mặt trời mọc Tân chính là con đường huyết mạch mới của đô thị đi những tỉnh giấc phía Bắc và phi trường Nội Bài. Trong thời gian tới, vùng này sẽ càng lớn mạnh hơn nữa với tuyến đường cao tốc trên cao. Trong năm tới không xa, khu vực Tây Hồ Tây sẽ biến thành trọng điểm hành chính, tài chính và văn hóa - du lịch mới của Hà Nội và trở nên một trong những vùng có hạ tầng cân bằng, hiện đại và nhiều thuận tiện nhất.

Chính vì những lợi thế trên, Tây Hồ Tây tạo được sức hút mạnh mẽ với những nhà đầu tư và các bạn thu nhập cao đang có nhất thiết tìm nơi ở đáp ứng tốt nhất cho bắt buộc vật chất và tinh thần của đời sống thành phố hiện đại.

Sunshine Riverside – thứ hạng vượt trội dành cho giới thượng lưu


Trong đông đảo các dự án thuộc khu vực quận Tây Hồ, Sunshine Riverside nổi lên như một điểm đến cho giới thượng lưu muốn chọn lựa khoảng trống sống đẳng cấp.

Dự án là khu tổ hợp nhà ở căn hộ thương mại phối hợp dịch vụ, thuận tiện thương mại cao cấp, bao gồm 3 tòa tháp căn nhà cộng với doanh nghiệp quốc tế, khu trường học, họat động thư giãn, tiêu khiển chuyên dụng cho cùng đồng cư dân. Trong tháng 7/2017, Sunshine Riverside là một trong những dự án có tính thanh khoản cao nhất khu vực Tây Hồ Tây.

Sunshine Riverside có lợi thế to về yếu tố liên lạc khi nằm ngay cạnh sông Hồng, gần đường Võ Chí Công - Trục giao thông huyết mạch đối nội và đối ngoại của cửa ngõ phía Đông Bắc Hà Nội với 10 làn xe chạy nối thẳng ra cầu nhật bản Tân. Từ dự án, cư dân Sunshine Riverside có thể dễ dàng vận động vào trọng điểm hay ra ngoại ô thị thành, hoặc chạy thẳng đến sân bay quốc tế Nội Bài chỉ với 15 phút di chuyển.

đế ý mang đến khu vực sống trong lành cho cư dân, Sunshine Riverside có nhiều cây kiểng, hồ nước, cây lá và sắc đẹp hoa tươi tắn được hiện diện ở hầu khắp đa phần nơi trong khu đô thị, không chỉ ở dưới mặt đất mà còn được phân chia phân bổ trên những tầng cao, tạo nên một diện tích gian thỏa mái, nâng giá tiền trị của căn nhà.



các căn nhà ở dự án Sunshine Riverside được sắp đặt đa dạng về khoảng trống, tối ưu về công năng dùng, ánh sáng và thông gió thiên nhiên được dùng tối đa. Lợi thế đặc thù về vị trí, khu vực thoáng đạt với tầm view không giảm thiểu ra sông Hồng và Hồ Tây đã làm nên các giá trị đặc thù và đắt giá cho dự án Sunshine Riverside. Bạn có biết: thiết kế cửa hàng thời trang nhỏ

tuy nhiên, một trong những điểm xuyến độc đáo nhất trong hệ tiện ích tại Sunshine Riverside là nhà hàng quốc tế tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng ngay trong khuôn viên dự án. Tại khối đế của tòa ngôi nhà được các sắp đặt dịch vụ, tiện lợi vận động như shophouse, nhà hàng…

bên cạnh đó, Sunshine Riverside còn tạo lập khu phố mua tậu những loại hình shophouse. Đây là một trong những tâm điểm quyến rũ của dự án, vừa tạo ra tính đa dạng và linh hoạt trong vấn đề phân phối những loại hình dịch vụ cho cùng đồng cư dân, vừa tạo ra giá trị lớn mạnh tài sản cho chính các nhà đầu tư là cư dân đang sinh sống tại Sunshine Riverside. Với các giá trị lớn mạnh xuất sắc và bền bỉ, Sunshine Riverside đã đích thực chinh phục được quý khách.

Sunshine Riverside thuộc hệ thống BĐS mang nhãn hiệu Sunshine, được phát triển, quản lý và vận hành bởi Sunshine Group. Hiện Sunshine Group đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi quyến rũ tại dự án Sunshine Riverside. Theo đó, toàn bộ những khách hàng đặt chọn căn hộ sẽ được tặng ngay điện thoại Iphone; tặng ngay 3 lượng vàng 9999 với người mua mua ngôi nhà 2 phòng nghỉ ngơi, 4 lượng vàng với các bạn mua chung cư 4 phòng ngủ. Đặc trưng, với loại hình hometel 5 sao, Sunshine Group cam kết lợi nhuận 18% tổng giá trị ngôi nhà trong vòng 2 năm.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top