Giới thiệu tổng thể dự án Kosmo Tây Hồ

Dự án Kosmo Xuân La Tây Hồ Residence là dự án tổ hợp giữa chung cư cao cấp và trung tâm thương mại nằm trong quần thể đô thị Tây Hồ Tây, do chủ đầu tư là Công ty Phát triển Bất động sản Tây Hồ View. Dự án có lợi thế cao về vị trí thương mại, được thiết kế theo phong cách hiện đại với lối   phong cách "kiến trúc xanh"  tạo nên một cuộc sống tươi mới giữa chốn đô thị xô bồ.


Phối cảnh chung cư Kosmo Tây Hồ

I. Vị trí và tiện ích ngoại khu

Dự án nằm trên trục phát triển kinh tế - chính trị của Hà Nội và trước khu Ngoại giao đoàn - đặc khu hành chính mới của Hà Nội và là đặc khu ngoại giao của Việt Nam. Vì vậy, cơ sở hạ tầng rất được nhà nước chú trọng, đường Xuân La trước mặt dự án rộng 50-60m, đường đẹp 2 bên cây xanh, mật độ giao thông thấp. Khu vực Tây Hồ Tây đường xá thông thoáng, thuận lợi cho giao thông đặc biệt là vị trí dự án Kosmo Tây Hồ Tây đang phát triển nên mật độ giao thông khu vực còn thấp, đảm bảo hiếm khi tình trạng tắc nghẽn đường. Kế tới, từ vị trí dự án có thể dễ dàng kết nối vào trung tâm nội thành bằng các trục đường Võ Chí Công - Nguyễn Văn Huyên - Hoàng Hoa Thám hoặc ra thẳng sân bay Nội Bài bằng trục đường Võ Chí Công - Cầu Nhật Tân hoặc Xuân Đỉnh - Phạm Văn Đồng - Cầu Thăng Long.


Vị trí chung cư Kosmo Tây Hồ

Đặc biệt, vì dự án nằm trước khu Ngoại Giao Đoàn nên sở hữu đầy đủ những tiện ích của đặc khu này và tiện ích khu vực  như trường Đại học, bệnh viện, công viên, hồ nước, khu vui chơi, sân vận động, quảng trường,.....

♦ Đại học Nội Vụ 1km.
♦ Học Viện Tài chính 5,2km.
♦ Học Viện kỹ thuật quân sự 3km.
♦ Đại Học Quốc Gia 4,5km.
Trường tiểu học Xuân La 1,5km.
Trường THPT Xuân Đỉnh 1km.
♦ Sân bay nội bài 21Km.
Bến xe Mỹ Đình 7,2km.
Ga Hà Nội 8,6km.
♦ Quảng trường lớn nhất Việt Nam 4km.
♦ Sân Vận động quốc gia Mỹ Đình 5km.
Bệnh viện E 2,8km.
Metro Phạm Văn Đồng 3,7km.
Công viên nước Hồ Tây 2,5km.
Ga Hà Nội 8,6km.
Công viên Hòa Bình 2km.
Công viên Ngoại Giao Đoàn 1,5km.
Ga Hà Nội 8,6km.
Hồ Tây 1,2km.


II. Tiện ích nội khu

Kosmo Tây Hồ Residence cũng vô cùng được chú trọng về thiết kế cũng như sự tiện lợi cho khách hàng, không gian bên trong dự án sẽ đảm bảo đầy đủ các tiện ích nội khu chung cư Kosmo Tây Hồ như: trung tâm mua sắm sang trọng, khu vui chơi đẳng cấp có bể bơi bốn mùa, trường mầm non thân thiện, phòng GYM hiện đại, rạp chiếu phim 3d, khu spa và massage thư giãn…
 Kosmo Tây Hồ Residence xứng đáng trở thành một trong những nơi đáng sống nhất tại Tây Hồ- Hà Nội.


Tiện ích chung cư Kosmo Tây Hồ

IV. Thiết kế và giá thành

Kosmo Tây Hồ Residence được thiết kế gồm 3 toà tháp kí hiệu NH1, NH2, NH3 trong đó từ tầng 1-5 được cho thuê làm Trung tâm thương mại. Từ tầng 5 – 35 là 648 căn hộ chung cư, mặt bằng chung cư Kosmo Tây Hồ sẽ có diện tích từ 48 – 140 m2 tương ứng 1 – 3 phòng ngủ.


Nội thất  Kosmo Tây Hồ Residence đề cao tính thẩm mỹ và nghệ thuật. Chủ đầu tư cam kết nội thất sẽ là những thiết bị cao cấp với những thương hiệu hàng có tên tuổi mang đến một cuộc sống đẳng cấp và đỉnh cao thực thụ. 

Giá bán chung cư Kosmo Tây Hồ dự kiến 28 triệu/m2 

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng gọi Hotline: 0946.558.416 - 0967.486.416

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

 
© 2013. All Rights Reserved
Top